Because it’s you, so I believe.

Thế là chúng ta đã bước vào cuộc đời nhau được 10 năm rồi đấy. Thời gian trôi nhanh quá nhỉ. Mới hôm nào là con nhóc cấp 2, ôm ôm giấc mơ được gặp thần tượng, mà nay đã sắp tốt nghiệp đại học. Tưởng như 10 năm chỉ vụt qua trong khoảnh khắc của một cái chớp mắt.

Wow, 10 năm đó! Là 10 năm đó! Thật không thể tin được. Chúng ta đã đi bên nhau 10 năm rồi đó. Wow!!! Cho một tràng pháo tay nào, chúng ta thật tuyệt đó. Wowwwwww :))

Nhóc con năm đó khi bắt đầu yêu thích S.H.E, không hề nghĩ gì nhiều đâu. Nó chỉ biết nó rất thích 3 chị gái đó, nó chết mê âm nhạc của bộ ba đó. Nó đã vì 3 chị gái đó mà thay đổi rất nhiều. Người ta nói mọi sự việc đều có hai mặt, nhưng dường như tình yêu này chẳng lấy đi của nó cái gì. Nó đã có được rất nhiều thứ từ tình cảm này. Nó có bạn bè bốn phương, nó có một thứ âm nhạc đẹp đẽ nuôi dưỡng tâm hồn, nó có lòng tin rất lớn vào mối quan hệ giữa con người với nhau. Nó đã yêu không hề tính toán, không nghĩ nhiều liệu sẽ đi với nhau được bao lâu, nó điều gì về tình yêu cũng không biết, chỉ rõ duy nhất một điều rằng “Vì thích S.H.E, nên bất cứ thứ gì liên quan đến họ cũng muốn thành việc của mình hết” :))

Không thể đánh giá thấp sức mạnh của thời gian được. Theo dòng thời gian, nó đã vun đắp cho tình yêu này đủ chín muồi, để đến nay bất cứ một cơn gió mới nào thổi đến đều không thể thổi bay được tình yêu này. Người ta sợ xa mặt cách lòng, nó tự tin vỗ ngực rằng điều đó sẽ không xảy đến với mình. Nó có thể không còn ngày nào cũng nghe nhạc của họ, cũng chẳng còn thường xuyên cập nhật thông tin về nhóm, nhưng ba cô gái này luôn là chốn bình yên tìm về. 3 người con gái đó thân thuộc với nó đến mức bạn bè hay người thân vẫn thi thoảng hỏi “Vẫn còn thích S.H.E đấy chứ?”. Bằng một cách nào đó, hình ảnh nhóm nhạc đó đã gắn liền với cuộc sống của nó, như một phần không thể tách rời. Vì thế, nó chưa từng khi nào rời xa ba người đó nên không phải sợ khoảng cách xa xôi.

“Các thị thân mến của em,

Đã 10 năm kể từ ngày 3 người bước chân vào cuộc đời em rồi đấy. Điều này thật tuyệt phải không? Sau này em cũng sẽ yêu như khi mới yêu ba người, chỉ biết hiện tại thôi, sẽ không tự hỏi bản thân những điều về tương lai khó định mai sau.

Cho đến giờ em đã hiểu cảm giác khi nghe người hát mà nước mắt tuôn rơi. Ba người đã dùng âm nhạc, tình bạn, tình chị em đó khơi dậy rất nhiều cảm xúc trong em. Em cho đến giờ vẫn là một fan của S.H.E và em nghĩ nếu sau ngần ấy năm có cơ hội được gặp ba người, chắc em sẽ xúc động lắm, chắc sẽ chẳng nói được gì đâu, chắc sẽ run lẩy bẩy lắm. Cho nên từ giờ phải tập nói trơn tru điều này “Người ta nói chẳng có điều gì là vĩnh hằng. Nhưng vì đó là S.H.E, nên em nguyện tin vào hai chữ mãi mãi”.

Cám ơn vì đã là những thần tượng đem lại cảm giác gần gũi đến vậy với fans. Cám ơn về thứ âm nhạc tuyệt vời đó, đã có rất nhiều người cùng lời ca tiếng hát của nhóm mà trưởng thành. Cám ơn vì đã trở thành người mạnh mẽ, em thực sự không nhớ Selina có sẹo bỏng nữa rồi. Cám ơn vì luôn bên nhau cho đến hiện tại bất luận mỗi người đều đã có cuộc sống của riêng mình. Có những niềm tin ba người vô tình trao đến nhưng đã trở thành động lực cho em, cám ơn cả vì điều đó nữa.

Selina đã từng nói trong một buổi diễn thuyết rằng mình sợ không thể mua được ngôi nhà mơ ước vì nó thực ra vượt quá mức thu nhập của bản thân. Khi đó Hebe cùng Ella đã nói rằng “Bà xã à, cậu đừng lo lắng. Cho dù một ngày nào đó cậu không có cách nào quay trở lại làng giải trí nữa, căn nhà của cậu hãy cứ để những người chị em này trả”. Không phải chỉ có mình chị khóc khi nghe điều đó đâu. Đó chính là sức mạnh của tình yêu, lời cam kết ở bên nhau. Chỉ có một câu này của bạn thôi, tôi bất luận thế nào cũng sẽ không gục ngã vì tôi biết con đường nhân sinh này luôn có bạn bên cạnh. Em muốn cám ơn duyên phận lớn lao này, thanh xuân 10 năm qua nhờ có ba người em đã không hề cô đơn.

Từ Việt Nam cùng tình yêu dành cho ba tỉ”.

Tell me something cool