23.6.2016. Happy Lumin Day.

Mấy ngày nay bận quá, hôm nay cũng chẳng tranh thủ được tí không khí nào của Lumin Day.

Các cậu thì sao? Có còn nhớ người cũ chuyện xưa? Người ta nói không sai, có những thứ tưởng sẽ luôn ghi nhớ, nhưng thực ra chúng ta đang dần quên mất rồi. Tớ cũng không nằm ngoài phạm vi đó. Nhưng có một số người, vào một vài ngày đặc biệt, sẽ khiến mình như bước chậm lại, thậm chí như chạy ngược dòng thời gian về với những kỉ niệm đẹp đẽ. Chạy suốt một hành trình dài như thế, nếm trải không ít thăng trầm, nhưng khi nhìn lại, đó dường như không phải tất cả. Đó còn là những ngày nắng ấm, những bàn tay, những bờ vai, đôi tai cho mình dựa vào.

Cảm ơn các cậu đã đến đây. Chúng ta đã có quãng thời gian rất vui vẻ cùng nhau. Hãy luôn ghi nhớ điều đó 🙂

Happy Xiuhan/Lumin Day ❤

image

7 thoughts on “23.6.2016. Happy Lumin Day.

  1. Còn vui vẻ được lúc nào biết lúc ấy nhỉ. Một thời gian nữa biết đâu đời đạp cho không ngóc đầu lên được, bận rộn quá còn ngại up post chúc mừng kỷ niệm. Hôm nay tớ cứ ngóng xem Luhan có up cái gì không :))) à, hôm qua rồi chứ, có khi hôm nay thứ 6 hắn sẽ up đấy. Nếu lỡ đâu tình cờ hắn up ig weibo vào HHday chắc tớ tức chết mất =)))

    • Đừng mong đừng ngóng, vào những ngày đặc biệt trong suy nghĩ cta càng sẽ không có gì đâu. Nhiều thứ sẽ đến vào lúc mình không ngờ đến nhất, dù chưa biết tốt hay xấu 😂

      Hqua cảm giác giống như ngày các shipper cta tụ tập về đây ý 😦 đù, hồi luhan đi nhớ lumin là 1 chuyện, nhớ cả các fans dứt áo ra đi nữa 😦

      • Vế sau tớ không có trải nghiêm, nhưng cái câu nhiều thứ sẽ đến vào lúc mình không ngờ đến thì rất hợp cho tớ vào lúc này :)))
        Ừ chả cứ gì 23.6, ngày nào chẳng nên vui ~

      • Tớ thi thoảng vẫn phải cảm thán vì những bất ngờ cuộc đời đưa đến. Lần này với cậu có phải chuyện vui k? Hy vọng là thế 😉

      • À tớ cũng chưa rõ, mong là thế. Thực ra nếu không vui thì vẫn tự làm nó vui lên được mà 😀

  2. Chị ơi em rất cảm ơn chị vì đã mở lại wordpress này. Bẵng đi một thời gian em không cón tìm được địa chỉ blog này, em đã tiếc hoài những chiếc fic hay, những bài chia sẻ và cảm nhận về Lumin của chị. Chị đừng bao giờ đi nữa nhé chị. Lumin vẫn còn thương nhau lắm. Em vẫn là một fan của Lumin ngày nào dù nhiều chuyện đã xảy ra. Và minh chứng cho sự kiên trì của em là gần đây ai kia đã follow ai đó trên mạng xã hội. Em mừng phát khóc đó chị =)))).

    P/S: em là cô gái đã từng comment rất dài ở post cảm nhận fic LTWB của chị đó ạ hehe.

    • reader năm đó của tui không biết liệu có đọc thấy reply này không nhỉ? Cuộc sống trải qua những 4-5 năm rồi. Mong những người bạn cùng đồng hành năm đó vẫn đang sống vui sống tốt.

Tell me something cool